วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เพื่อนหน้าจอ - Neko Jump เนโกะจั้มพ์






























credits: RS


เนื้อเพลง เพื่อนหน้าจอ - Neko Jump เนโกะจั้มพ์
เนื้อเพลง โดย บ๊วยหวาน + ลิงจ๊ากๆ (ไม่ทัน)


ฉันนั้นรู้ดี ก็ฉันนั้นรู้ดี ว่าเหงาเป็นไง

ฉันนั้นเข้าใจ ก็ฉันนั้นเข้าใจ

เพราะฉันนั้นก็เป็น

หากคืนของเธอสับสนพลัดจากคนรักจริงจากไหน

ขอให้รู้เถอะว่าฉันนั้นพร้อมอยู่ข้างเธอ

รักเขาที่สุด แต่เขาไม่รักตอบ ฉันรู้เป็นไง

คิดไปเรื่อยเปื่อย อยากรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ใจเค้าจะแคร์

หากวันนี้เค้ายังไม่รัก ปล่อยให้รักฉันคอยปลอบนะ

ขอให้เชื่อเถอะแค่เธอจะมองก็มาก็เจอ

*ถ้าหากหน้าจอเธอยังว่างอยู่

ฉันขอให้เป็นรูปฉันจะได้ไหม

หรือว่าตอนที่จะรอสายใคร

จะเห็นกันยังมีฉันเป็นเพื่อนแก้เหงานะเธอ

เมื่อเค้าตอบ ก็เมื่อเค้าตอบฉันพร้อมจะไป

ให้เธอลบออก ก็ลบรูปฉันออกให้เค้าเข้ามาแทน

มีแต่รูปหน้าจอคือเขา ส่วนเหงาก็ไปกับฉัน

แม้ว่าต้องเจ็บแต่ใจจะยังจำภาพเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: